Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Vá màng nhĩ bằng kỹ thuật nội soi có hiệu quả không?

Vá màng nhĩ bằng kỹ thuật nội soi là biện pháp hiện đại, hữu hiệu nhất hiện nay, vậy kỹ thuật này được thực hiện như thế nào? Kết quả ra sao?

Xem thêm:

Vá màng nhĩ bằng kỹ thuật nội soi

Thủng màng nhĩ lâu ngày không được trị liệu sẽ dẫn tới các biến chứng nguy hiểm về sau, trong đó phải nói tới viêm xương chũm hay nghiêm trọng hơn những ổ viêm trong tai sẽ trực tiếp gây tác động và lan rộng sang những khu vực khác như: viêm xe não, liệt mặt, viêm xoang tĩnh mạch bên và áp xe não … Việc điều trị thung mang nhi nếu mà này là rất cấp bách và kịp thời để giảm thiểu các hậu quả nghiêm trọng về sau.

Tiểu phẫu vá màng nhĩ với phương pháp nội soi đang là liệu pháp đem đến kết quả và đảm bảo nhất hiện nay. Thông qua tiểu phẫu nội soi vá màng nhĩ, thính giác của người bị bệnh sẽ được phục hồi dần dần.

Tuy nhiên, việc thủ thuật vá màng nhĩ cần phải được kiểm tra và kết luận của các bác sỹ. Trước khi tiến hành mổ, người bị bệnh cần phải được chữa nội khoa trong một thời gian, tạo điều kiện thích hợp nhất cho phẫu thuật vá màng nhĩ được tiến hành 1 cách nhanh chóng, cẩn thận và an toàn.

Vá màng nhĩ bằng kỹ thuật nội soi có hiệu quả không?
Vá màng nhĩ bằng kỹ thuật nội soi có hiệu quả không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương là 1 trong những địa chỉ tiến hành vá màng nhĩ bằng kỹ thuật nội soi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay tại Hà Nội

Vật liệu thường được dùng để vá màng nhĩ là cân cơ thái dương, mỡ, màng sụn, sụn hoặc tĩnh mạch. Cân cơ thái dương được sử dụng nhiều hơn cả do hiệu quả và dễ lấy qua vết mổ. Vật liệu được sử dụng để tái tạo sự liên tục của chuỗi xương con là từ chính xương con (thường là xương đe), xương con nhân tạo là những bộ phận giả làm bằng teflon, silicon, titanium…

Vá màng nhĩ bằng phương pháp nội soi tại Đông Phương dựa vào nguyên tắc hồi phục màng nhĩ, nâng cao sức nghe thông qua kỹ thuật hiển vi Leica với hình ảnh được hiển thị rõ ràng và bộ phận giám sát dự phòng thông minh luôn giám sát kịp thời trong khu vực phẫu thuật, giúp loại bỏ những tổ chức gây bệnh ở trong tai. Kỹ thuật tạo hình màng nhĩ này đem đến hiệu quả sửa lại màng nhĩ và phục hồi toàn bộ tính liên tục cũng như tính linh hoạt của chuỗi xương nghe.

Theo những chuyên gia tai mũi họng, trong những ca thủ thuật tai, khả năng lành bệnh và khôi phục chức năng nghe thường khác nhau phụ thuộc vào một vài nhân tố như vị trí – kích thước lỗ thủng, tổn thương chuỗi xương con và trạng thái chứng bệnh xương chũm, viêm tai giữa người mắc bệnh bị mắc phải.

Phẫu thuật vá màng nhĩ bằng phương pháp nội là biện pháp tối ưu và tốt hơn cả. Người bệnh trong trường hợp tới phẫu thuật và màng nhĩ bằng phương pháp nội soi tại chuyên khoa tai mũi họng Đông Phương sẽ được thăm khám và kiểm tra kĩ càng trước khi đưa ra kết luận điều trị mổ cuối cùng cho từng trường hợp người mắc bệnh.

Bi thung mang nhi co nguy hiem khong? Bi thung mang nhi co sao khong? Bi thung mang nhi co chua duoc khong? Còn tùy thuộc vào sự nhận diện sớm triệu chứng và chữa trị kịp thời, lựa chọn đúng phác đồ chữa trị, hợp tác với bác sĩ điều trị của người bệnh từ đó đầu tiên phải đến chuyên khoa tai ngay lúc nhận ra có thủng màng nhĩ.

Liên kết hữu ích: Bị nổi mề đay khám ở đâu tốt tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét