Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Bạn đã thử cách chữa mụn cóc từ tỏi chưa?

Cách chữa mụn cóc từ tỏi là 1 trong các phương pháp điều trị bệnh tại nhà được rất nhiều người bị bệnh áp dụng và phản hồi tốt, các bạn đã thử phác đồ này chưa? Hãy cùng chuyên khoa da liễu Đông Phương tìm hiểu nhé.

Xem thêm:

Khám phá cách chữa mụn cóc từ tỏi


Mụn cóc là loại mụn thường xuyên xuất hiện trên những bộ phận của cơ thể như tay, mụn cóc ở chân, … Mặc dù lành tính nhưng mụn cóc lại có thể lan trên diện rộng chính vì vậy cần phải có phác đồ chữa trị kịp thời ngay từ khi mới xuất hiện. Có một vài phác đồ trị liệu mụn cóc từ thảo dược thiên nhiên, an toàn cho da. Trong đó, phổ biên nhất là dùng tỏi trị liệu mụn cóc.

Cách thực hiện: Bóc vỏ tỏi rồi thực hiện cắt ra thành nhiều lát, sau đấy chà đi chà lại ở chỗ mụn cóc sao cho nước tỏi ngấm lên mụn cóc càng nhiều càng nhanh khỏi. Hoặc bạn cũng có thể ép tỏi lấy nước tỏi và thoa lên chỗ nốt mụn cóc là cách trị mụn cóc bằng tỏi dễ dàng nhất.

Nên đắp trực tiếp lát tỏi và nước tỏi nguyên chất lên chỗ có mụn 1-2 lần/ 1 ngày nhưng lưu ý không để lâu quá 10 phút bởi lẽ tỏi có khả năng sẽ khiến da bạn bị rộp lên.

cách chữa mụn cóc từ tỏi
Cách chữa mụn cóc từ tỏi

Cách chữa mụn cóc từ tỏi


Trong tỏi có chứa hàm lượng chất hoạt tính tính Azooene, dianllil disulfide, diallil – trisulfjde và hoạt chất lưu huỳnh rất có thể tiêu diệt vi khuẩn, sát trùng khá hiệu quả. Bởi vậy nếu sử dụng tỏi để chữa mụn cóc là biện pháp vô cùng hữu hiệu để mụn vĩnh viễn không bao giờ có cơ hội quay trở lại.

Hơn nữa, trong tỏi còn chứa hoạt tính allicin giúp da trở nên mịn màng, trắng sáng, đồng thời tăng sức đề kháng, phòng ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn, giúp mô tế bào trở nên khỏe mạnh bởi thế rất nhiều người ưa chuộng vận dụng cách điều trị mụn cóc bằng tỏi.

Tỏi có trị liệu khỏi được hoàn toàn mụn cóc không?


Không thể phủ nhận tác dụng của những liệu pháp tại nhà như trị liệu mụn cóc bằng tỏi, điều trị mụn cóc bằng lá tía tô,… tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, không thể chữa trị triệt để bệnh lý mụn cóc.

Bác sỹ chuyên khoa da liễu cho rằng, quan trọng nhất buộc phải xác định loại mụn cóc, vị trí mụn cóc (mụn cóc ở bàn chân, tay, mặt,..), tính chất mụn để đưa ra cách trị liệu phù hợp đặc biệt là các mụn cóc mọc ở vị trí nhạy cảm như cơ quan sinh dục, hậu môn,… sử dụng cách điều trị mụn cóc bằng tỏi cho những vị trí này không thực sự phù hợp và phù hợp.

Công nghệ đốt mụn cơm bằng laser hiện nay đang được rất nhiều cơ sở y tế áp dụng chữa trị mụn cóc, mụn cơm tuy nhiên kết quả chữa của các cơ sở thì không giống nhau. Chính vì thế, người mắc bệnh nên chọn trung tâm y tế uy tín, có đầy đủ trang thiết bị và đội ngũ chuyên gia lành nghề để loại bỏ mụn cóc an toàn, hữu hiệu.

Lếu chỉ thực hiện đốt mụn cóc bằng laser thì không thể loại bỏ được virus làm hình thành mụn bên trong cơ thể, chúng vẫn sẽ ẩn bên trong và tìm cơ hội phát bệnh sau này, những nốt mụn sau khi đốt vẫn có khả năng sẽ bị mụn cóc trở lại.

Hiểu rõ vấn đề đó, những bác sĩ chuyên khoa phòng khám da liễu Đông Phương đã dùng phác đồ Đông tây y kết hợp. Trong đó, đông y với những loại thuốc bôi, thuốc uống, tây y dùng tia laser để chữa trị đem đến kết quả toàn diện trong việc loại bỏ mụn cóc, khắc phục các nhược điểm còn tồn tại
Những loại thuốc đông y đều gồm các thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên phù hợp với phần lớn đặc tính da, đa số đối tượng thuộc các độ tuổi khác nhau, không gây công dụng phụ trên da, kích ứng da, an toàn cho cơ thể.

Đốt mụn cóc bằng laser được thực hiện bằng liệu pháp chiếu tia laser khiến cho phân hóa các tế bào lão hóa dưới da, sinh trưởng thêm các tế bào mới. Chính vì vậy, các tế bào được cải thiện, không sinh nhiệt, không để lại sẹo sau trị liệu. Đồng thời, tăng khả năng đàn hồi, độ mịn của da nhờ ảnh hưởng kích thích tăng sinh collagen trong lớp bì khiến cho căng da quanh vùng da vừa trị, ngăn ngừa hiện trạng tái phát.

Bạn đang áp dụng biện pháp chữa trị mụn cóc bằng tỏi không có kết quả, bạn muốn sử dụng cách laser hay muốn tìm hiểu thêm về phác đồ chữa trị phù hợp với triệu chứng thực tế của mình, bạn nên kham da lieu o dau tot nhat hoặc liên hệ với bác sĩ của phòng khám Đông Phương để được tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét