Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Phương pháp cải thiện da bị đồi mồi khoa học

Thời gian trôi qua lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết trên gương mặt với những chấm đồi mồi. Nhất là khi bước vào độ tuổi 30, những tàn tích này càng hiện rõ ở trên khuôn mặt như một lời nhắc đã đến thời gian chị em cần phải có một chế độ chăm sóc da hợp lý hơn. Hãy để chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất bằng những cách chăm sóc làn da đồi mồi chuẩn sau.

Xem thêm:

Cách chăm sóc làn da bị đồi mồi chuẩn nhất

1. Ngủ đủ thời gian

Thời gian ngủ cần thiết của người trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi khoảng 7-9 giờ mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian thích hợp để duy trì năng suất hoạt động và giải quyết những vấn đề phát sinh của sức khỏe để duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của làn da.

Thời gian ngủ sẽ tạo cơ hội cho da tăng cường sản xuất collagen. Do đó, nếu như để cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái thiếu ngủ bạn sẽ buộc phải đối mặt với các hệ lụy của làn da mà dễ dàng thấy nhất là quầng thâm, bọng mắt, đốm tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Phương pháp cải thiện da bị đồi mồi khoa học
Phương pháp cải thiện da bị đồi mồi khoa học

2. Bôi kem chống nắng

Ánh nắng trực tiếp là nhân tố chính gây ra các vấn đề của da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Bảo vệ da là việc làm cần thiết để có thể tránh được những ảnh hưởng tiêu cực của ánh nắng lên da. Hãy dùng các loại kem chống nắng tốt, không chứa thành phần gây kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và dùng đúng theo sự hướng dẫn để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Tăng cường thêm nước và chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, thiếu nước sẽ khiến cho hoạt động của ngũ tạng bị đình trệ, làn da vì thế cũng sẽ trở nên khô ráp và xỉ màu. Hãy cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để có thể duy trì độ ẩm cho da, tăng cường sự trao đổi chất và thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Trung bình 1 ngày, một người trưởng thành cần phải cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau xanh nhằm cung cấp đủ dinh dưỡng và lượng vitamin cần cho da. Cần ăn nhiều rau, củ, quả xanh vì đây là các thực phẩm rất giàu vitamin A, C, E tốt cho da, đồng thời các bạn cũng cần phải tránh các loại đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ uống có cồn hay chứa chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giữ da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng cần thiết giống như việc chống nắng cho da. Sau mỗi đợt tẩy tế bào chết, tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới hình thành, quá trình đàn hồi được thúc đẩy. Bạn có thể áp dụng 1 trong các biện pháp tẩy tế bào chết hiện nay trên thị trường như dùng kem, lotion hoặc gel… Cũng có thể sử dụng các dạng mặt nạ tẩy tế bào chết tự chế cho da từ bã cafe hoặc cám gạo.

Đối với làn da nhạy cảm, tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần, 2-3 lần mỗi tuần đối với da thường. Nếu có vấn đề với những sản phẩm tẩy tế bào chết như rát, kích ứng da thì nên dừng sử dụng ngay.

Một số phương pháp trên chỉ là phương pháp hỗ trợ làm chậm lại quá trình lão hóa và hình thành các chấm đồi mồi trên da, rất khó có thể giúp bạn xóa mờ đi các dấu hiệu tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả những chấm đồi mồi, hãy tới 497 đường quang trung để được thăm khám, kiểm tra và có phác đồ chữa trị tốt nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp tới số điện thoại 0988.111.497 để được những chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét